Chuyển đến nội dung chính

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN VỚI CLICKBANK BẰNG FREE TRAFFIC.

CÁC BƯỚC XÂY DỰNG KÊNH INSTAGRAM.

Để kiếm tiền với free traffic đều tiên quyết bạn phải có một website như vậy mới có một cuộc chiến MMO dài lâu. Ngoài ra bạn có thể tạo lượng followers lớn trên instagram hoặc facebook đều có thể ra sale miễn sao lượng khách follow bạn là những người quan tâm đến ngách của bạn. Và traffic free hiệu quả nhất trong những cách mình đề cập trên mình đánh giá instagram rất tuyệt vời để bạn bắt đầu.


Với tài khoản mới bạn nên điều đặn tạo lượng follow chất lượng đều đặn trên instagram và không được nóng vội, mỗi ngày chăm chỉ follow từ 20~25 người thôi, tránh follow quá nhiều dẫn đến khóa tài khoản hoặc bị giới hạn tài khoản. Đặc biệt với instagram, bạn là tài khoản mới mà đã vội gắn link vào bio thì ngay lập tức bạn sẽ bị giới hạn không cho follow nữa, để giải quyết vấn đề bạn chỉ việc xóa link trong bio là xong. Để xây dựng kênh instagram sẽ gồm 3 bước chính.

Bước 1: Xây dựng kênh trên instagram

Để xây dựng kênh hiệu quả bạn nên mô phỏng theo các trang lớn cách người ta đã làm và làm theo người ta sẽ dễ có thành tựu hơn. Để tìm follow chất lượng bạn nên vào các trang cùng ngách của bạn để follow những người đang quan tâm đến ngách đó. Cái hay của instagram là khi bạn follow ai đó người ta sẽ follow lại bạn, khi bạn đạt ngưỡng follow giới hạn bạn có thể unfollow người cũ để follow người mới và nâng lượng follow mình lên, cứ thế bạn sẽ có lượng follower hùng hậu.


Như hình trên mình cắt từ một trang chuyên về keto recipe giảm cân bạn để ý đường link mình khoanh vùng nó sẽ dẫn đến một trang landing page trước khi đưa về trang langding trên clickbank. Mình sẽ tìm một bài đăng trong đây để mình mô phỏng lại bài đăng của họ. Các bạn chú ý nhớ chọ bài nào có lượt like trên 5,000 vì đây là chủ đề được quan tâm nhiều nên sẽ có lượt tương tác cao. Các bạn cũng sẽ follow những người trong này vì họ cũng là những người quan tâm đến ngách của bạn.


Như hình trên khi mình vào mục IGTV tìm clip nào nhiều view với like mình sẽ tải video đó về và re-up lại lên kênh của mình. Để tải video trên Instagram bạn nên dùng trình duyệt côc cốc, trình duyệt này sẽ tự bắt link và tải video clip về. Về từ khóa và hashtag các bạn có thể dùng của trang đó luôn nhưng nhớ ghi lại nguồn nha.



Các bạn thấy dù là trang lớn nhưng trang này cũng đi copy video từ nguồn khác nhưng người ta đã ghi nguồn đầy đủ và bạn cũng có thể làm điều tương tự cho kênh của mình.


Một điều bạn nên chú ý là phải follow người quan tâm đến ngách của bạn, bạn không thể nào ra được sale nếu vào trang crypto mà follow những người trong đó. Khi bạn mô phổng lại một trang nào đó đừng nên copy hết mà chỉ 90% là O.K nếu không họ sẽ kiện bạn và gây ảnh hưởng xấu đến tài khoản. Cách tốt nhất bạn nên dẫn nguồn như vậy sẽ chuyên nghiệp hơn và để tránh kiện tụng về sau.

Bạn nên post bài đều đặn để tối ưu cho SEO. Hình ảnh trọng tâm bạn có thể dùng photoshop hoặc bất cứ chương trình tạo banner để làm. Nội dung banner sẽ là đều tiên quyết giúp bạn có lượng tag share tăng dần theo thời gian. Ví dụ nội dung có thể một hình ảnh liên quan đến MMO và nội dung "7 Secret of MMO" "5 Tips To Make First Sale On Clickbank". Đây là những chủ đề rất hot vì hiện nay rất nhiều người gia nhập MMO nên đây là những chủ đề cực kỳ thu hút.



Bạn thấy những banner bắt như vậy lượt tương tác rất cao. 


Bước 2: Xây dựng Langding Page, wedsite, blog

Langding Page bạn có thể dùng trang liktr.ee để làm langding cho nhiều sản phẩm cùng ngách. Trang này được khá nhiều bán hàng trên clickbank dùng đến. Ví dụ khi bạn click vào link trên bio của một trang nào đó nó sẽ dẫn bạn về trang linktr.ee sau đây.


Khi bạn vào link trên Bio nó sẽ dẫn bạn đến trang linktr.ee nơi đây đã bao gồm các sản phẩm liên quan đến ngách bạn đang làm. Các link trong trang này có thể dẫn bạn đến trang langding page trên clickbank để bán hàng hoặc về trang landing page của sản phẩm bạn tự tạo.

Hoặc bạn muốn có một trang pre-langding page tăng thêm thuyết phục khách hàng mua hàng bạn có thể tạo một trang pre-langding page trước khi đưa người đọc đến trang mua hàng. Pre-langding page là trang tạo nên những câu chuyện có thật hoặc bịa ra về những người đã từng sử dụng sản phẩm qua đó tăng tính thuyết phục người xem. Các comment dạng seeding như "sản phẩm đã thay đổi cuộc đời tôi" hoặc giá như tôi biết nó sớm hơn" có tính thuyết phục rất cao, rất dễ làm người ta siêu lòng nếu người đọc không phải là dân trong nghề.

Langding page thì dễ tạo hơn blog hay wedsite vì đã được các nhà cung cấp tạo sẵn chủ đề. Bạn chỉ việc thay đổi hình ảnh và nội dung là có thể bán hàng. Hơn nữa khi bạn làm affiliate cho Việt Nam thì các trang langding page sản phẩm được nhà bán hàng làm sẵn, bạn chỉ việc tải về rồi up lên trang cung cấp dịch vụ langding page của bạn. Dịch vụ langding page mình đánh giá cao là ladi.vn, bạn có thể đăng ký miễn phí ngay bây giờ.




Bước 3: Scale chiến dịch.

Sau khi kênh instagram của bạn đã thành hình hài và đã hoàn thiện trang landing page giờ là lúc bạn scale rộng nó ra. Bạn sẽ xây dựng kênh trên pinterest và youtube và trỏ nguồn traffic về trang langding page linktr.ee hoặc bất cứ trang nào mà bạn đang xây dựng. Nên nhớ bạn nên có một lịch trình cụ thể rõ ràng để tránh làm nhiều việc cùng lúc dẫn đến mệt mỏi rồi bỏ cuộc trước khi tận hưởng quả ngọt.

tác giả Nguyễn Lợi @kienthuckiemtien40.blogspot.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KIẾM TIỀN VỚI CLICKBANK BẰNG FREE TRAFFIC VÀ PAID TRAFFIC

LÀM THẾ NÀO ĐỂ RA SALE VỚI CLICKBANK? Sau khi lấy hoplink clickbank  thì việc quan trọng còn lai của bạn là quảng bá link ấy để kiếm sale. Chìa khóa để bạn ra được sale trên clickbank đó là nguồn traffic vào link, traffic càng lớn thì khả năng bạn ra sale càng cao. Có nhiều cách để bạn kéo traffic về link nhưng trong bài viết này mình chỉ nói về 2 cách phổ biến: Paid traffic: như facebook ads, google ads, bing ads, native ads, solo ads... Free traffic: instagram, facebook pinterest, blog hay website...                     xem thêm: Hướng dẫn cách lấy hoplink clickbank 1.Paid traffic Paid traffic: Hiện nay chi phí quảng cáo cao cộng với việc cạnh tranh rất nhiều từ đối thủ cùng lĩnh vực nên các nhà quảng cáo hiếm khi chạy ads lead trực tiếp về link mà chủ yếu chạy ads để thu thập email để sau này remarketing lại không mất thêm phí quảng cáo ngoài ra con có thể chạy lại nhiều lần cùng tệp khách hàng trên do đó sẽ tối ưu được chi phí quảng cáo. Bạn lưu ý rằng muốn remarketing lại khách

6 Bước Xây Dựng Website

6 bước xây dựng website để kiếm tiền với affiliate. Để kiếm tiền với affiliate bền vững thì bạn nên có một website cho riêng mình. Tất nhiên các bạn có thể không cần website vẫn có thể post bài dạo lên các forum hoặc mạng xã hội nhưng để tạo thương hiệu cho riêng mình thì bạn nên nghiêm túc xây dựng một blog chuyên về một ngách nào đó. Bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn và bài đăng của bạn cũng qua đó mà tăng thêm độ uy tín, hơn nữa khi người dùng có nhu cầu về một sản phẩm nào đó họ sẽ có xu hướng lên google tìm thông tin hơn là lên mạng xã hội. Để bắt đầu xây dựng website bạn hãy làm theo các bước sau: 1. Xác định ngách (niche) Thị trường ngách là gì? Thị trường ngách chính là một thị trường nhỏ cụ thể trong một thị trường hàng hóa khổng lồ. Trước tiên bạn cần xác định ngách (niche) bạn sẽ phát triển và trong một ngách đó bạn hãy chọn ra một ngách con. Ví dụ, bạn chọn ngách để phát triển blog chuyên về sức khỏe nhưng trong ngách sức khỏe lại có vô vàn các ngách con như giảm cân, yoga,

2 công cụ miễn phí hỗ trợ viết tiêu đề cuốn hút

Chào mừng bạn đến đã đến với blog kienthuckiemtien40. Cám ơn bạn đã ghé thăm blog của mình điều đó tạo động lực cho mình tiếp tục chia sẽ những thức mình biết được đến với bạn đọc. Kiến thức mình chia sẽ trong này hoàn toàn miễn phí dựa trên kinh nghiệm thực tế đã từng lên bờ xuống ruộng với lĩnh vực này affiliate và drop ship này. Nếu bạn thấy hay hãy chia sẽ để mọi người cùng biết đến blog của mình nha. Như tiêu đề bài viết hôm nay mình xin chia sẽ đến 2 công cụ phổ biến được giới blogger sử dụng tham khảo để đặt tiêu đề cho bài viết. Bài viết của bạn có kích thích người đọc nhấp vào để đọc tiếp hay không nó phụ thuộc vào độ cuốn hút của tiêu đề. Nhưng cuốn hút thế nào đi nữa thì tiêu đề cũng nên sát với nội dung bài đăng không được quá "nổ" sẽ gây tác dụng ngược thậm chí không tốt cho SEO. Các bạn thường thấy một số quảng cáo đại loại như "một cô gái ở bến tre đã kiếm được $2000 nhờ cách này..." đọc thì rất cuốn hút đấy nhưng mình khuyên các bạn không nên. Để đặt

3 Bước Để Có Được Sale Đầu Tiên Trên Clickbank

3 Bước Để Có Được Sale Đầu Tiên Trên Clickbank. Chìa khóa để có được sale trên clickbank nói riêng và lĩnh vực affiliate nói chung đó chính là nguồn traffic về landing page của bạn. Nguồn traffic càng lớn thì tỷ lệ chốt được sale càng cao. Traffic dẫn về langding page có thể paid traffic hoặc free tracffic và làm thế nào để tận dụng tốt nguồn traffic để ra sale thì trong bài viết này bạn sẽ hiểu rõ cách thức các shark trong lĩnh vực affiliate marketing đã và đang làm và đang kiếm về cho họ nguồn thu nhập khủng hàng tháng. Dưới đây là quy trình 3 bước để có được sale trên clickbank. Bước 1: Lựa chọn sản phẩm. Để lựa sản phẩm trên clickbank bạn chú ý chỉ lựa sản phẩm có gravity từ 12 trở lên và tiếp tục được hưởng huê hồng khi khách hàng thanh toán phí theo tháng, Đây thực sự là nguồn thu nhập thụ động đáng kể. Bên cạnh đó bạn nên chỉ chọ sản phẩm mới, không chọn sản phẩm lỗi thời. Để sàn lọc sản phẩm mới và sản phẩm người dùng trả phí tháng để bạn tiếp tục hưởng huê hồng bạn sẽ phải dùn